วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แนะนำผับน่าเที่ยวรัชดา

ผับย่านรัชดา
ร้านเที่ยวกลางคืน กรุงเทพ ต้องที่นี่เลย ร้านCocktail ย่านรัชดา

แนะนำผับน่าเที่ยวย่านรัชดา หนูน้อยกะทิในความสุขของกะทิ โตเป็นสาวแล้วนะ แถมสวยน่ารักสดใสไม่แพ้ตอนเด็กเลยล่ะ ยังจำกันได้ไหมเอ่ย กับหนูน้อยกะทิในภาพยนต์เรื่องความสุขของกะทิ ที่ล่าสุดตอนนี้ (21 ธันวาคม 2557) ในโลกโซเชียลได้เผยภาพของหนูน้อยกะทิที่โตเป็นสาวแล้วนะ แถมสวยน่ารักเสียด้วยสิ ซึ่งหนูน้อยกะทิในภาพยนต์ก็คือน้อง พลอย ธนิดา ธนวัฒน์ นั่นเอง โดยน้องพลอยในปัจจุบันก็มีผลงานให้แฟนคลับได้ติดตามชมกันอยู่เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น ละครปีกมาร, บ้านนี้มีรัก, คุ้มนางครวญ และผลงานปัจจุบันก็คือ ที่เที่ยวกลางคืน กทม. ซิทคอมลูกพี่ลูกน้องนั่นเองจ้า ว่าแล้วเราตามไปดูภาพน่ารักสดใส ๆ ของน้องพลอย ธนิดา กันดีกว่าค่ะ ว่าเธอจะเปลี่ยนไปจากตอนเป็นหนูน้อยกะทิมากแค่ไหน อิอิ ดีเจ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ รับควง ญาญ่าญิ๋ง กินข้าว ยัน สถานะเพื่อน ไร้สาวคุย ลั่นโสด ไม่เหงา ทำงานเยอะ ถ้ามีแฟนจะบอกไม่มีปิด ทำงานแน่นจนไม่มีเวลาให้สาวที่ไหน สำหรับ ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แต่ล่าสุดมีเห็นว่า ที่กินเที่ยวกลางคืนกรุงเทพ เจ้าตัวควงสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา ไปกินข้าวย่านทองหล่อ งานนี้ หนุ่มกฤษณ์ ก็ยังคงออกมายืนยันสถานะความสัมพันธ์ว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น


แนะนำที่เที่ยวในกรุงเทพ ย่านรัชดา 

ที่เที่ยวกลางคืนย่านรัชดา หัวใจตอนนี้ว่างครับ โสด ยังไม่มีแฟนครับ ยังไม่มีครับ ไม่มีเลย ทำงานงาน 7 วันไม่เหงาครับ โสดสนิทครับ กับ ญาญ่าญิ๋ง นี่ไม่ใช่เลยครับ เป็นเพื่อนกัน ผมกับน้องหญิงรู้จักกันตั้งนานอยู่แล้วครับ ทุกวันนี้ก็ยังคุยเล่นเป็นปกติ ก็ไปทานข้าวหน้าเป็ดแถวทองหล่อ ผมกินก๋วยเตี๋ยวเป็ดอยู่ เขาขับรถผ่านพอดี ผมก็เลยเรียกเขาว่ามากินข้าวด้วยกัน เขาก็มากับเพื่อนเขาอีกคนหนึ่ง สำหรับผมนะครับ ถ้ามีแฟนจะบอกเลยไม่ปิดหรอกครับ ที่เที่ยวย่านรัชดา  มีก็คือบอกว่ามีแล้วครับ คนจับตามองก็ไม่รู้สึกอะไรครับ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง หญิงก็บอกไปแล้วนะครับว่า มันไม่ใช่ ผมไม่มีสเปกอะไรแบบนั้น ไม่ต้องจี้คำถามนะ มันไม่ใช่จริง ๆ ตอนนี้โสดร้อยเปอร์เซ็นต์จริง ๆ ครับ





POST BY88 เซียนแป๊ะยิ้ม  21-12-57
เครดิต : http://www.teeneepoipet.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น